11.1. Thông tin thông báo của PayME:
-
Việc thông báo được thực hiện theo một trong các phương thức sau:
(i) trên website.
(ii) các phương tiện truyền thông đại chúng.
(iii) niêm yết công khai tại địa chỉ giao dịch của PayME.
(iv) gửi thông tin cho Khách hàng thông qua đường bưu điện, email, fax, tin nhắn, điện thoại đã đăng ký.
(v) các phương thức khác đã được ĐVCNTT đồng ý.
-
Thông báo được xem như bạn đã nhận khi:
(i) trong vòng ba (03) ngày kể từ ngày gửi đi (theo dấu bưu điện đi), nếu gửi bằng thư hoặc
(ii) vào ngày gửi đi nếu gửi bằng fax, tin nhắn tự động, email, điện thoại trực tiếp.
Kể từ ngày đã nhận hoặc ngày hiệu lực của thông báo (nếu ngày hiệu lực của thông báo sau ngày bạn nhận) nếu không đồng ý, bạn có quyền yêu cầu chấm dứt sử dụng dịch vụ. Nếu bạn vẫn tiếp
tục sử dụng dịch vụ sau ngày PayME thông báo hoặc ngày hiệu lực của thông báo thì mặc nhiên được coi là bạn đồng ý và chấp thuận với các sự kiện đó.
11.2. Luật và tòa án cho sự tranh chấp:
Bạn đồng ý rằng, tất cả các tranh chấp nếu có giữa bạn và PayME nếu không giải quyết được thông qua thỏa thuận hoặc thương lượng giữa hai bên sẽ được đưa ra giải quyết tại tòa án theo luật
quy định của Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
11.3. Tranh chấp không thích hợp:
Tất cả các yêu cầu bạn đưa ra để chống lại PayME sẽ được giải quyết theo quy định tại bản thỏa thuận này. Các yêu cầu mang tính đối lập bản thỏa thuận này sẽ được xem là các vấn đề kiện
tụng/tranh chấp không thích hợp và là một sự vi phạm đối với bản thỏa thuận này. Và thông qua bản thông báo của PayME về vấn đề kiện tụng/tranh chấp không thích hợp được gửi tới bạn, bạn
đã thất bại trong việc yêu cầu giải quyết tranh chấp với PayME.
11.4. Không từ bỏ:
Với tất cả sự tôn trọng giành cho khách hàng của mình, chúng tôi tin rằng sự thất bại trong việc giải quyết các tranh chấp giữa bạn và PayME sẽ không ảnh hưởng đến các công việc khác liên
quan khi bạn sử dụng PayME.
11.5. Không bảo đảm:
Chúng tôi không đảm bảo an toàn cho các vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của PayME.
Chúng tôi không kiểm soát các sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đặt mua từ người bán.
PayME không đảm bảo sự kết nối liên tục, không bị gián đoạn khi bạn truy cập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi vì PayME phụ thuộc vào nhiều yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi
như hạ tầng mạng của nhà cung cấp dịch vụ internet, nhà cung cấp đường truyền…
Nếu bất kỳ nội dung nào của Thỏa thuận không hợp lệ, không giá trị hoặc không thể thi hành trừ khi được trích dẫn trực tiếp thì sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp pháp, hiệu lực và thi hành
của những điều khoản và điều kiện còn lại trừ khi được chỉ định và dẫn chiếu trực tiếp.
Việc chưa hoặc chậm trễ thực hiện quyền hạn và nghĩa vụ của PayME theo thỏa thuận này sẽ không được coi như là từ bỏ toàn bộ hay một phần quyền hạn và nghĩa vụ của mình trừ khi PayME có
thông báo bằng văn bản về sự khước từ quyền hạn và nghĩa vụ của mình.
11.6. Trường hợp bất khả kháng:
Sự kiện bất khả kháng là các sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được, mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết mà khả năng cho phép, bao gồm nhưng không giới hạn ở
các sự kiện như thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt, động đất, tai nạn, thảm hoạ, hạn chế về dịch bệnh, nhiễm hạt nhân hoặc phóng xạ, chiến tranh, nội chiến, khởi nghĩa, đình công hoặc bạo loạn,
thì bên bị ảnh hưởng sẽ phải nhanh chóng thông báo cho bên kia bằng văn bản về việc không thực hiện được nghĩa vụ của mình do sự kiện bất khả kháng, và sẽ, trong thời gian mười lăm (15)
ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bất khả kháng, chuyển trực tiếp bằng thư bảo đảm cho bên kia các bằng chứng về việc xảy ra sự kiện bất khả kháng và khoảng thời gian xảy ra sự kiện bất khả
kháng đó.
Bên thông báo việc chịu ảnh hưởng của sự kiện bất khả kháng có trách nhiệm phải thực hiện mọi nỗ lực để hoặc giảm thiểu thiệt hại gây ra bởi sự kiện bất khả kháng đó.
PayME có quyền được miễn trừ mọi trách nhiệm trong việc thực hiện Bản thỏa thuận khi xảy ra sự kiện bất khả kháng nêu trên.
Trong mọi trường hợp PayME (bao gồm cả các nhân viên, điểm giao dịch, cán bộ hoặc các bên liên kết của PayME) sẽ không chịu trách nhiệm đối với bạn về bất kỳ tổn thất, thiệt hại, trách
nhiệm và chi phí nào theo bất kỳ nguyên nhân hành động nào gây ra bởi việc sử dụng, hoặc không có khả năng sử dụng sản phẩm/dịch vụ trừ khi PayME (bao gồm cả các nhân viên, điểm giao dịch,
cán bộ hoặc các bên liên kết của PayME) có sai phạm. Trong mọi trường hợp PayME sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại gián tiếp, đặc biệt, do hệ quả hoặc ngẫu nhiên nào phát sinh
hoặc bắt nguồn từ việc sử dụng, hoặc không có khả năng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Trong phạm vi mà pháp luật cho phép, bạn đồng ý rằng PayME (bao gồm cả các nhân viên, điểm giao dịch, cán
bộ hoặc các bên liên kết của PayME) sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, thiệt hại, trách nhiệm và/hoặc chi phí nào mà bạn phải gánh chịu do việc truy cập trái phép vào máy chủ,
giao diện của PayME, trang website/ứng dụng của PayME, thiết bị và/hoặc dữ liệu của bạn dù là vô tình hoặc bằng cách thức không hợp pháp hoặc không được phép như xâm nhập trái phép hoặc
các lý do khác nằm ngoài tầm kiểm soát của PayME. PayME sẽ không chịu trách nhiệm về việc không thực hiện hoặc chậm thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Bản thỏa thuận này do các tình
huống bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của PayME.
Bạn thừa nhận rằng quyết định của PayME để thực hiện một số hành động nhất định, bao gồm hạn chế quyền truy cập vào tài khoản của bạn, chặn hoặc giữ khoản thanh toán, có thể dựa trên các
tiêu chuẩn cần thiết cho việc quản lý rủi ro, bảo mật tài khoản người dùng và hệ thống thanh toán. Bạn đồng ý rằng PayME không có nghĩa vụ tiết lộ các chi tiết về các sự kiện đó cho bạn.
Trong trường hợp bạn phải chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản nợ nào với PayME, PayME có thể ngay lập tức ghi nợ số tiền đó khỏi số dư của bạn. Nếu bạn không có số dư đủ để bù đắp khoản nợ
của mình, và bạn sẽ phải ngay lập tức nạp tiền vào số dư PayME của bạn hoặc hoàn trả PayME bằng phương pháp thay thế. Nếu bạn không thực hiện hành đồng ngay, PayME có thể thực hiện các
biện pháp cần thiết để thu hồi số tiền đó từ bạn.
11.7. Quy định khác:
Việc PayME không thực thi vào bất kỳ thời điểm nào hoặc trong bất kỳ thời hạn nào, bất kỳ một hoặc nhiều nội dung tại Bản thỏa thuận này sẽ không phải là sự từ bỏ thỏa thuận đó hoặc từ bỏ
quyền thực thi thỏa thuận này vào bất kỳ thời điểm nào sau đó. Trong trường hợp bất kỳ quy định nào của Bản thỏa thuận này được xác định là bất hợp pháp hoặc không thể thực thi bằng cách
khác thì PayME sẽ sửa đổi quy định đó, hoặc (theo toàn quyền quyết định của mình) bỏ quy định đó ra khỏi Bản thỏa thuận này. Nếu bất kỳ quy định nào của Bản thỏa thuận này được xác định là
bất hợp pháp hoặc không thể thực thi, thì sẽ không ảnh hưởng đến các quy định còn lại của Bản thỏa thuận này, và Bản thỏa thuận này sẽ vẫn có đầy đủ hiệu lực.
Các tiêu đề chỉ nhằm mục đích tham khảo và không ý nghĩa xác định, giới hạn, xây dựng hoặc mô tả phạm vi hay mức độ của phần đó.
Bất kỳ sự thất bại nào do PayME thực hiện bất kỳ quyền nào theo Bản thỏa thuận này sẽ không tạo thành việc từ bỏ quyền đó hoặc miễn trừ đối với những vi phạm tương tự hoặc tương tự. Việc
miễn trừ chỉ có hiệu lực nếu được lập thành văn bản.
Bạn phải tuân thủ và thực hiện tất cả các tài liệu của PayME, nếu không tuân thủ bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về tất cả các thiệt hại mà bạn, PayME và bên thứ ba phải chịu. PayME có thể
thay đổi hoặc chấm dứt bất kỳ tính năng nào mà không cần thông báo trước cho bạn.
Những nội dung không quy định trong Bản thỏa thuận này sẽ được áp dụng theo quy định pháp luật Việt Nam.