CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Quản lý tài khoản

Trường hợp quên mật khẩu đăng nhập, bạn có thể bấm "Quên mật khẩu", nhập số điện thoại đăng ký, nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại, sau đó tiến hành nhập mật khẩu mới.

Trong trường hợp không nhận được mã OTP, bạn vui lòng bấm "gửi lại OTP" để hệ thống gửi lại cho bạn mã OTP khác nhé. Nếu vẫn không được, bạn vui lòng chờ thêm ít phút sau đó tiến hành thử lại, hoặc liên hệ tới số hotline hỗ trợ của PayME: 1900886665

PayME không hỗ trợ chuyển tài khoản từ số điện thoại này sang số điện thoại khác. Trường hợp muốn thay đổi số điện thoại, bạn vui lòng dùng số điện thoại đăng ký một tài khoản mới và tiến hành chuyển tiền sang tài khoản này.

Bạn vui lòng sử dụng CMND, CCCD, hoặc hộ chiếu hợp lệ để định danh tài khoản.
Hướng dẫn: Mở app PayME, chọn định danh tài khoản và làm theo hướng dẫn.

Bạn có thể đóng tài khoản của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn và gửi yêu cầu đề nghị theo hướng dẫn để chúng tôi đóng tài khoản cho bạn. Bạn cần lưu ý: Tài khoản phải có số dư bằng 0 mới có thể đóng. Bạn không nên đề nghị đóng tài khoản khi tài khoản của bạn đang bị điều tra/khiếu nại hoặc đang có giao dịch ở trạng thái chờ xử lý

Mỗi khách hàng (tương ứng với 1 giấy tờ tuỳ thân) có thể đăng kí tối đa 5 tài khoản PayME để sử dụng.

Mỗi thiết bị chỉ có thể đăng nhập vào một tài khoản PayME tại một thời điểm. Để đăng nhập vào tài khoản PayME khác trên cùng thiết bị, bạn cần phải đăng xuất khỏi tài khoản hiện tại trên thiết bị đó rồi đăng nhập vào tài khoản mới.

Một tài khoản PayME chỉ có thể đăng nhập trên một thiết bị tại một thời điểm. Khi bạn sử dụng thiết bị mới để đăng nhập vào tài khoản, ứng dụng PayME trên thiết bị hiện tại sẽ tự động đăng xuất khỏi tài khoản.

LIÊN HỆ VỚI PAYME

Bạn đang gặp khó khăn cần được hỗ trợ hay cần đóng góp ý kiến cho bộ phận khách hàng? Hãy liên hệ với Ví Điện Tử PayMe qua bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể !

HOTLINE CSKH (1,000đ/phút)

1900 88 66 65

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@payme.vn
Loading...