CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Nạp, rút tiền

PayME sẽ duyệt lệnh chuyển tiền tới tài khoản Ngân hàng của Bạn trong thời gian từ một (01) giờ tới tối đa là mười hai (12) giờ làm việc.

Lưu ý: thời gian bạn nhận được tiền (báo có trong tài khoản Ngân hàng) sẽ phụ thuộc vào thời gian Ngân hàng xử lý giao dịch chuyển tiền từ tài khoản Ngân hàng của Công ty Cổ phần Công Nghệ PayME tới tài khoản Ngân hàng của bạn.

Khách hàng chưa liên kết tài khoản ngân hàng có thể sẽ gặp gián đoạn trong việc Nạp/Rút tiền vào ví hoặc sử dụng các giao dịch tiện ích khác. Việc liên kết tài khoản ngân hàng còn giúp Bạn không phải nhập lại thông tin thẻ (đối với thẻ ATM nội địa) hay phải mất thời gian chờ đợi (đối với hình thức chuyển khoản từ ngân hàng) cho mỗi lần nạp ví PayME.

LIÊN HỆ VỚI PAYME

Bạn đang gặp khó khăn cần được hỗ trợ hay cần đóng góp ý kiến cho bộ phận khách hàng? Hãy liên hệ với Ví Điện Tử PayMe qua bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể !

HOTLINE CSKH (1,000đ/phút)

1900 88 66 65

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@payme.vn
Loading...