CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Sự cố và khiếu nại

Việc gỡ bỏ ứng dụng không ảnh hưởng đến tài khoản Ví PayME và các thông tin giao dịch khác, vì toàn bộ dữ liệu đã được ghi nhận và lưu trữ trên hệ thống máy chủ tại trung tâm.
Ngay khi bạn cài đặt lại ứng dụng, các thông tin trong tài khoản sẽ được phục hồi như cũ.

Rất có thể bạn đã thanh toán hóa đơn của kỳ trước và hiện tại chưa đến kỳ thanh toán mới, khi đó hoá đơn sẽ ở trạng thái đã thanh toán. Bạn vui lòng đợi và thực hiện thanh toán vào 1 thời điểm khác.

Bạn vui lòng kiểm tra lại xem mã hoá đơn đã được nhập chính xác hay chưa để thực hiện lại giao dịch nhé.
 

Sau khi bạn thanh toán thành công trên PayME, các hóa đơn dịch vụ sẽ được gạch nợ ngay hoặc tối đa trong vòng 48 giờ (không tính ngày cuối tuần và dịp lễ), tùy vào nhà cung cấp dịch vụ.

Nếu sau thời gian trên mà hóa đơn của bạn vẫn chưa được gạch nợ, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho nhà cung cấp dịch vụ mà bạn thanh toán trên PayME để phản ánh và được hỗ trợ. Trường hợp bạn không thể liên hệ được nhà cung cấp dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của PayME qua hotline 1900.88.66.65 để cung cấp các thông tin sau:

- Loại giao dịch thực hiện
- Mã giao dịch (Mã TID)/ thời gian giao dịch
- Tên chủ ví/ số điện thoại ví

CSKH sẽ hỗ trợ kiểm tra chính xác tình trạng giao dịch và phản hồi với bạn.

Bạn vui lòng đợi kết quả xử lý giao dịch từ PayME và không cần thực hiện lại để tránh giao dịch lặp 2 lần. Bạn cũng không thể hủy giao dịch đang trong quá trình xử lý.

 Rất tiếc, hiện tại PayME không hỗ trợ huỷ các giao dịch thực hiện nhầm do nhập sai thông tin như: số điện thoại, số tiền, hoặc nạp tiền lặp 2 lần.

Bạn vui lòng kiểm tra chính xác các thông tin trước khi bấm xác nhận thanh toán.

Bạn có thể đã vô tình thực hiện lặp giao dịch 2 lần. Vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của PayME qua hotline 1900.88.66.65 để cung cấp các thông tin sau:

- Tên chủ ví/ số điện thoại ví
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng

CSKH sẽ hỗ trợ kiểm tra chính xác tình trạng giao dịch và phản hồi với bạn.

 

Trong trường hợp này, rất có thể do:
1. Bạn không nhập đúng số tài khoản hoặc số thẻ ngân hàng.
2. Tài khoản ngân hàng của bạn chưa đăng ký Internet Banking hoặc SMS Banking (tuỳ quy định của mỗi ngân hàng)
3. Tài khoản ngân hàng của bạn đang liên kết với một tài khoản PayME khác.
4. Số điện thoại đăng kí PayME của bạn không trùng với số điện thoại SMS Banking đăng kí với ngân hàng hoặc thông tin định danh của bạn (tên/CMND/CCCD/Hộ chiếu) không trùng với thông tin đã lưu ở ngân hàng.
 

 

PayME đã nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn