CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

An toàn bảo mật

Liên kết tài khoản ngân hàng với ví PayME rất an toàn và sẽ không ảnh hưởng gì đến tài khoản ngân hàng của bạn.

PayME sẽ yêu cầu số điện thoại của bạn khi bạn đăng ký sử dụng PayME. Ngoài ra khi tiến hành định danh tài khoản, bạn vui lòng cung cấp các thông tin để chứng thực thông tin người dùng như CMND, Hộ chiếu, Căn cước công dân. Bên cạnh đó, tùy theo các dịch vụ mà bạn sử dụng, PayME có thể thu thập một số thông tin khác như vị trí, quyền truy cập (khi bạn đồng ý)
Bạn có thể xem thêm Chính sách quyền riêng tư và bảo mật của PAYME tại: ĐÂY

Nếu bị mất thiết bị cài đặt ví PayME, bạn có thể yêu cầu tạm ngưng tài khoản PayME để người khác không thể sử dụng tài khoản của bạn. Nếu bị mất thẻ ngân hàng tại cùng thời gian đó, bạn nên báo cáo sự việc này cho ngân hàng phát hành thẻ. Để tạm ngưng tài khoản, xin vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của PayME qua hotline 1900.88.66.65 để được hỗ trợ.

Để đảm bảo an toàn giao dịch trên ví PayME, Bạn cần thực hiện các lưu ý sau:

1. Không nhấn vào liên kết yêu cầu thanh toán đáng ngờ được gửi từ những người khác.

2. Bạn nên tạo mật khẩu đặt lệnh để tăng tính bảo mật cho mỗi giao dịch thanh toán.

*** Chúng tôi sẽ kiểm tra mật khẩu đặt lệnh của bạn trên mọi giao dịch được thực hiện trong PAYME.

3. Không cung cấp mã OTP hoặc mật khẩu đặt lệnh cho các đối tượng ngoài giao dịch.

LIÊN HỆ VỚI PAYME

Bạn đang gặp khó khăn cần được hỗ trợ hay cần đóng góp ý kiến cho bộ phận khách hàng? Hãy liên hệ với Ví Điện Tử PayMe qua bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể !

HOTLINE CSKH (1,000đ/phút)

1900 88 66 65

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@payme.vn
Loading...