Hướng dẫn chuyển mã iSec

1
2
3
4
5
6
Tại màn hình chính chọn biểu tượng iSec
Tại mục "Chưa sử dụng", chọn mã iSec muốn chuyển
Lưu ý: Chỉ được chuyển mã iSec tự phát hành và chưa qua sử dụng.
Chọn "chuyển"
Chọn icon "danh bạ" muốn chuyển
Lưu ý: Số điện thoại người nhận phải có tài khoản PayMe
Nhập mật khẩu đăng nhập để xác nhận
Hoàn tất giao dịch

LIÊN HỆ VỚI PAYME

Bạn đang gặp khó khăn cần được hỗ trợ hay cần đóng góp ý kiến cho bộ phận khách hàng? Hãy liên hệ với Ví Điện Tử PayMe qua bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể !

HOTLINE CSKH (1,000đ/phút)

1900 88 66 65

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@payme.vn
Loading...