CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ QUYỀN RIÊNG TƯ CHO NGƯỜI DÙNG

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT & QUYỀN RIÊNG TƯ

Công ty Cổ phần Công nghệ PayME (sau đây gọi tắt là “PayME”) xây dựng và công bố Chính sách Bảo mật & Quyền riêng tư (sau đây gọi tắt là “Chính sách”) để thực thi những cam kết và trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân của Người dùng, tuân thủ các quy định pháp luật trong việc đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin khi Người dùng truy cập, sử dụng Dịch vụ do PayME cung ứng. Cũng như để Người dùng biết được PayME có thể thu thập, xử lý, sử dụng, lưu trữ và bảo mật dữ liệu Người dùng như thế nào, cũng như biết được các quyền và nghĩa vụ của Người dùng và PayME trong quá trình đăng ký, sử dụng và chấm dứt sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của PayME.

Bằng việc trực tiếp hoặc gián tiếp trao cho PayME thông tin cá nhân của Người dùng, Người dùng hiểu và đồng ý rằng thông tin của Người dùng sẽ được thu thập, xử lý, sử dụng, lưu trữ và bảo mật theo Chính sách của PayME. Trường hợp Người dùng không đồng ý với chính sách này, vui lòng dừng cung cấp cho PayME bất kỳ thông tin cá nhân nào và/hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của PayME, mà theo đó Người dùng có nghĩa vụ cung cấp thông tin cá nhân của họ.

Các thuật ngữ được sử dụng trong Chính sách này được dẫn chiếu từ Thoả thuận Người dùng (Điều khoản và điều kiện sử dụng PayME).

1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG VÀ PHẠM VI THU THẬP

1. Đối tượng áp dụng: Người dùng là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

2. Phạm vi thu thập: Việc thu thập, xử lý, sử dụng, lưu trữ và bảo mật thông tin áp dụng đối với các thông tin được Người dùng cung cấp:​​​​​​

a. Trực tiếp cho PayME khi đăng ký, mở, sử dụng các sản phẩm, Dịch vụ PayME qua Ứng Dụng PayME hoặc qua bên thứ ba sử dụng API của PayME hoặc các phương thức khác để truy cập hoặc sử dụng (thông qua cookies hoặc công nghệ theo dấu hợp pháp khác); hoặc

b. Gián tiếp thông qua các nguồn hợp pháp khác được sử dụng.

2. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN VÀ PHẠM VI SỬ DỤNG

1. Cung cấp các Dịch vụ và tính năng: PayME sử dụng thông tin thu thập được để cung cấp, cá nhân hóa, duy trì và cải thiện các Dịch vụ của PayME. Bao gồm:

a. Cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua sắm, hỗ trợ thu, chi, thanh toán tại quầy, thanh toán bằng mã QR, chuyển nhận tiền và các Dịch vụ hợp pháp khác được cung cấp cho Người dùng.

b. Ghi nhớ thông tin để Người dùng không phải nhập lại trong quá trình truy cập hoặc lần tiếp theo khi Người dùng truy cập.

c. Tự động cập nhật Ứng dụng PayME trên thiết bị của Người dùng, xử lý lỗi phần mềm, các sự cố hoạt động, phân tích dữ liệu, kiểm nghiệm và nghiên cứu.

2. An toàn và an ninh:  PayME  sử dụng dữ liệu thông tin của Người dùng để duy trì sự an toàn, an ninh và tính toàn vẹn cho các Dịch vụ của PayME. PayME cũng có thể thu thập và kiểm soát thông tin giao dịch từ thiết bị và tài khoản của Người dùng để nhận diện hành vi giao dịch đáng ngờ. Ngoài ra PayME sử dụng họ tên, số điện thoại, số CMND mà Người dùng cung cấp để đối chứng với thông tin của tài khoản ngân hàng mà Người dùng muốn liên kết. Việc này giúp đảm bảo rằng tài khoản ngân hàng liên kết trùng khớp với Tài khoản Người dùng mà Người dùng đã đăng ký, nhằm tránh tình trạng lừa đảo, gian lận hoặc các hành vi vi phạm pháp luật khác và để giúp bảo vệ sự an toàn, bảo mật cho chính Người dùng.

3. Hỗ trợ khách hàng: Trong trường hợp Người dùng liên lạc với Bộ phận hỗ trợ khách hàng của PayME và sau khi có sự đồng ý của Người dùng, PayME sử dụng thông tin thu thập được bao gồm cả bản ghi âm các cuộc gọi hỗ trợ, chăm sóc khách hàng để:

a. Chuyển câu hỏi của Người dùng đến người hỗ trợ phù hợp.

b. Điều tra và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Người dùng.

c. Theo dõi và cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của PayME.

4. Nghiên cứu và phát triển: PayME có thể sử dụng thông tin thu thập được để phục vụ công tác nghiên cứu, phân tích và phát triển sản phẩm nhằm mục đích: (i) cải thiện và tăng cường sự an toàn và an ninh cho các Dịch vụ của PayME; (ii) phát triển các tính năng và Dịch vụ mới; và (iii) hỗ trợ các giải pháp thanh toán và tài chính liên quan đến các Dịch vụ của PayME.

5. Giao tiếp từ PayME: PayME có thể sử dụng thông tin thu thập được để quảng bá với Người dùng về các Dịch vụ, chương trình khuyến mại, nghiên cứu, khảo sát, tin tức, thông tin cập nhật, các sự kiện, cuộc thi có thưởng, trao các phần thưởng có liên quan, các quảng cáo và nội dung có liên quan về Dịch vụ của PayME và các dịch vụ của các đối tác khác. Các kênh liên lạc mà PayME sẽ sử dụng để giao tiếp với Người dùng bao gồm:

a. Gửi thông báo trên Ứng dụng PayME đến Tài khoản Người dùng;

b. Gửi tin nhắn (SMS) hoặc gọi điện đến số điện thoại của Người dùng theo thông tin PayME thu thập được từ Người dùng;

c. Gửi thư điện tử đến địa chỉ thư điện tử của Người dùng theo thông tin PayME thu thập được từ Người dùng;

d. Công bố thông báo hoặc thông tin liên lạc trên trang website www.payme.vn và fanpage của PayME trên Facebook https://www.facebook.com/paymecorp

6. Thực hiện các thủ tục và yêu cầu pháp lý: PayME có thể sử dụng thông tin thu thập được để:

a. Điều tra hoặc giải quyết các khiếu nại hoặc tranh chấp liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ của PayME từ Người dùng; hoặc

b. Thực hiện các hoạt động pháp lý khác được pháp luật hiện hành cho phép; hoặc

c. Cung cấp cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc cung cấp thông tin theo yêu cầu của pháp luật.

3. THÔNG TIN THU THẬP

1. Thông tin khi Người dùng mở Tài khoản Người dùng:

a. Đối với cá nhân là người Việt Nam: Họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; quốc tịch; số điện thoại; số căn cước công dân hoặc số chứng minh nhân dân hoặc số hộ chiếu còn thời hạn, ngày cấp, nơi cấp;

b. Đối với cá nhân là người nước ngoài: Họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; quốc tịch; số điện thoại; số hộ chiếu còn thời hạn, ngày cấp, nơi cấp, thị thực nhập cảnh (nếu có);

c. Đối với tổ chức: Tên giao dịch đầy đủ và viết tắt; mã số doanh nghiệp và mã số thuế (nếu tổ chức có mã số thuế khác mã số doanh nghiệp); địa chỉ đặt trụ sở chính; địa chỉ giao dịch; số điện thoại; thông tin về người đại diện hợp pháp của tổ chức mở Tài khoản Người dùng.

2. Thông tin cá nhân khác được PayME thu thập khi Người dùng:

a. Giao tiếp với PayME qua tổng đài, ứng dụng, trang web và tài khoản mạng xã hội của PayME;

b. Liên hệ với Người dùng khác thông qua các Dịch vụ của PayME như dịch vụ “Chuyển tiền”, “Gửi tiền mừng” …

c. Kết quả khảo sát khi Người dùng thực hiện tính năng khảo sát trên Ứng Dụng PayME;

d. Kích hoạt các tính năng cho phép PayME truy cập vào danh bạ, ảnh hoặc vị trí thiết bị của Người dùng.

3. Thông tin được tạo ra khi Người dùng dùng các Dịch vụ của PayME, gồm:

a. Cập nhật thông tin Tài khoản Người dùng. Trong phạm vi được pháp luật cho phép và tùy theo Dịch vụ được Người dùng lựa chọn, PayME sẽ thu thập các thông tin bao gồm: họ và tên, email đăng ký, số điện thoại, tên đăng nhập, ảnh, số, ngày cấp Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu, ngày sinh, giới tính, địa chỉ… mà Người dùng trực tiếp và/hoặc gián tiếp cung cấp cho PayME;

b. Thông tin vị trí của thiết bị truy cập của Người dùng nếu được Người dùng cho phép; vị trí chính xác hoặc tương đối của Người dùng thông qua dữ liệu như GPS, địa chỉ IP và WiFi. Khi Người dùng sử dụng tính năng liên quan đến tìm địa điểm trên Ứng dụng PayME, PayME sẽ tự động hiển thị vị trí của Người dùng trên bản đồ và vị trí của các địa điểm tìm kiếm gần nhất với vị trí của Người dùng; PayME có thể thu thập thông tin vị trí khi Tài khoản Người dùng đang chạy ở chế độ hiển thị (ứng dụng đang mở và hiển thị trên màn hình) hoặc ở chế độ ẩn (ứng dụng đang mở nhưng không hiển thị trên màn hình);

c. Thông tin giao dịch: PayME thu thập các thông tin giao dịch liên quan đến việc Người dùng sử dụng dịch vụ của PayME, bao gồm các loại Dịch vụ Người dùng yêu cầu, ngày giờ sử dụng Dịch vụ, số tiền phải trả và các thông tin giao dịch liên quan khác; dữ liệu về các bên cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho Người dùng, thông tin giao dịch mà Người dùng thực hiện (loại hàng hóa, dịch vụ, địa điểm, thời gian giao dịch), phương thức thanh toán (nhưng không lưu trữ các dữ liệu quan trọng của thẻ thanh toán được sử dụng cho việc thanh toán bao gồm số thẻ chi tiết, số CVV);

d. Thông tin sử dụng và tùy chọn: PayME thu thập thông tin về cách Người dùng tương tác với các Dịch vụ của PayME, các tùy chọn và thiết lập được chọn. Trong một số trường hợp PayME thu thập thông tin thông qua việc sử dụng các cookie, thẻ điểm ảnh và các công nghệ tương tự cho phép tạo và duy trì các mã nhận diện duy nhất của Người dùng;

e. Thông tin thiết bị: PayME có thể thu thập thông tin về thiết bị Người dùng sử dụng để truy cập Ứng dụng PayME, bao gồm model phần cứng, hệ điều hành và phiên bản, phần mềm, tên tập tin và phiên bản, ngôn ngữ ưu tiên, mã nhận diện thiết bị duy nhất, mã nhận diện quảng cáo, số seri và thông tin mạng di động;

f. Thông tin nhật ký: Khi Người dùng tương tác với các Dịch vụ của PayME, PayME thu thập nhật ký máy chủ, có thể bao gồm các thông tin như địa chỉ IP của thiết bị, ngày giờ truy cập, tính năng của ứng dụng hoặc các trang đã xem, lỗi ứng dụng và hoạt động hệ thống khác, loại trình duyệt và trang web của bên thứ ba hoặc dịch vụ Người dùng đang sử dụng trước khi tương tác với các Dịch vụ của PayME;

g. Tin nhắn văn bản: PayME cho phép Người dùng nhắn tin cho bạn bè/người thân qua Ứng dụng PayME khi sử dụng dịch vụ “Chuyển tiền”, “Yêu cầu chuyển tiền”, “PayME Link” trên Ứng Dụng Ví PayME. Để cung cấp dịch vụ này, PayME thu thập một số thông tin liên quan đến tin nhắn như ngày giờ của tin nhắn, nhưng không bao gồm nội dung tin nhắn. PayME sử dụng thông tin này cho các dịch vụ hỗ trợ khách hàng (như để giải quyết tranh chấp của Người dùng) và cho các mục đích an toàn, an ninh và phân tích;

h. Thông tin danh bạ: Nếu Người dùng cho phép Ứng dụng PayME truy cập danh bạ trong thiết bị, PayME có thể thu thập tên và thông tin liên lạc từ danh bạ của Người dùng để hỗ trợ cho các dịch vụ như “Nạp tiền điện thoại”, “Chuyển tiền”, “Yêu cầu chuyển tiền”, “PayME Link”. Khi sử dụng các dịch vụ này, Người dùng có thể chọn số điện thoại liên lạc của những người khác từ danh bạ của Người dùng ngay trong Ứng Dụng PayME thay vì phải nhập bằng tay.

4. Thông tin từ các nguồn khác:

a. Là các thông tin được PayME thu thập khi Người dùng tạo hoặc truy cập Tài khoản Người dùng của Người dùng thông qua đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán, các dịch vụ, các ứng dụng hoặc trang web có sử dụng API của PayME hoặc chia sẻ API của họ với PayME hoặc phương thức liên kết khác do PayME cung cấp;

b. Các nguồn thông tin công khai;

c. Các đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị, nghiên cứu thị trường.

5. Các thông tin khác PayME cần thu thập nhằm tuân thủ nghĩa vụ pháp lý: PayME sẽ yêu cầu Người dùng cung cấp các thông tin liên quan đến việc sử dụng các Dịch vụ của PayME một cách hợp lý cho các mục đích sau đây:

a. Trợ giúp PayME tuân thủ các nghĩa vụ của mình theo quy định pháp luật;

b. Báo cáo các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định;

c. Đánh giá việc Người dùng đã tuân thủ, đang tuân thủ và có thể tiếp tục tuân thủ tất cả các nghĩa vụ của mình theo Chính sách của PayME hay không.

4. QUYỀN CỦA NGƯỜI DÙNG ĐỐI VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN

1. Người dùng có toàn quyền sở hữu các thông tin cá nhân của mình.

2. Người dùng có toàn quyền quyết định cung cấp thông tin cá nhân của mình cho PayME và có thể thay đổi quyết định đó bất cứ lúc nào, cũng như có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng các công cụ kỹ thuật mà PayME cung cấp hoặc yêu cầu PayME thực hiện.

5. THỜI GIAN LƯU TRỮ

Theo quy định của Pháp luật hiện hành, không bị hạn chế bởi quyết định của Người dùng, PayME có thể lưu trữ các thông tin cá nhân và thông tin khác của Người dùng với thời hạn và mục đích lưu trữ được quy định trong các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan.

6. ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PAYME

Thành lập và hoạt động theo Giấy Chứng nhận đăng ký Doanh nghiệp số 0310476487 do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp lần đầu ngày 25 tháng 11 năm 2010

Trụ sở chính: 15 – 17 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

7. PHƯƠNG THỨC BẢO MẬT VÀ AN TOÀN DỮ LIỆU TẠI PAYME

1. PayME lưu trữ và bảo mật thông tin cá nhân của Người dùng tại các máy chủ hệ thống (server) được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn và quy định pháp luật. Bất kỳ hoạt động tương tác trực tiếp và/hoặc gián tiếp với các máy chủ hệ thống này đều phải tuân thủ theo các Quy định, Quy trình về an toàn bảo mật thông tin; cũng như thực hiện các quy định về kiểm tra, kiểm soát, đánh giá, kiểm thử định kỳ hoặc đột xuất nhằm duy trì tính bảo mật trong suốt thời gian hoạt động.

2. PayME cam kết bảo mật thông tin Người dùng theo đúng quy định pháp luật về bảo vệ quyền riêng tư. PayME không chuyển nhượng, cho thuê, tiết lộ, chia sẻ thông tin của Người dùng cho bất kỳ bên thứ ba, trừ một số trường hợp như sau:

a. Có sự đồng ý của Người dùng; hoặc

b. Theo yêu cầu của Người dùng có thể bằng văn bản, hoặc thông qua tính năng dịch vụ do PayME cung ứng, email, điện thoại hoặc bất kỳ hình thức nào khác ghi nhận nội dung yêu cầu; hoặc

c. Các bên thứ ba là:

- Đối tác kỹ thuật có ký kết thỏa thuận với PayME để thực hiện các nghiệp vụ về định danh KYC/eKYC; hoặc

- Các Đối tác khác tích hợp hệ thống với PayME có vai trò là bên hợp tác cung ứng, triển khai các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng của PayME mà Người dùng đăng ký và sử dụng.

d. Theo quy định pháp luật hoặc theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Theo đó, PayME cam kết đã thông báo và yêu cầu cho các Bên thứ ba này phải đáp ứng và tuân thủ đầy đủ với một mức độ bảo mật tối thiểu tương đương với mức độ mà PayME đang cam kết với Người dùng, đối với tất cả các thông tin cá nhân của Người dùng mà họ đã nhận được từ PayME.

3. Trong quá trình cung ứng, vận hành sản phẩm, dịch vụ, Người dùng hiểu và đồng ý rằng PayME sẽ có thể cho phép các cá nhân, tổ chức có liên quan trực tiếp với mình được tiếp cận, xử lý, sử dụng các thông tin cá nhân của Người dùng, cụ thể như:

a. Cán bộ, nhân viên của PayME trong chức năng, nghiệp vụ của họ cho các vị trí như vận hành, kỹ thuật, nhân sự, chăm sóc khách hàng, phát triển kinh doanh…

b. Nhà tư vấn, luật sư, kiểm sát viên, kiểm toán viên… trong chức năng, nghiệp vụ của họ trong quá trình xử lý các sự vụ có liên quan đến Người dùng;

c. Công ty mẹ, các Công ty con, thành viên trong tập đoàn có vai trò trong việc triển khai sản phẩm, dịch vụ của PayME.

Theo đó, PayME cam kết đã thông báo đầy đủ các nghĩa vụ bảo mật của các cá nhân, tổ chức này đối với thông tin cá nhân của Người dùng mà họ nhận được, cũng như cam kết thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo những cá nhân, tổ chức này phải tuân thủ đầy đủ các nghĩa vụ bảo mật như trên.

8. KHUYẾN CÁO BẢO MẬT CHỦ ĐỘNG TỪ NGƯỜI DÙNG

PayME khuyến cáo Người dùng có biện pháp bảo vệ Tài khoản Người dùng của mình bằng cách không cung cấp, trao đổi tài khoản và cung cấp mật khẩu đăng nhập hoặc OTP cho bất kỳ một bên thứ ba nào khác. Nếu Người dùng chia sẻ máy tính, thiết bị di động với Người dùng khác, Người dùng không nên chọn lưu thông tin đăng nhập (ví dụ: ID Người dùng và mật khẩu) trên thiết bị dùng chung đó và đăng xuất khỏi Tài khoản Người dùng của Người dùng và đóng cửa sổ trình duyệt của Người dùng khi kết thúc phiên làm việc. PayME không chịu trách nhiệm đối với việc thất thoát, tiết lộ thông tin của Người dùng do việc Người dùng vi phạm quy định tại Điều khoản này.

9. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

1. Bất kỳ sửa đổi, bổ sung, thay thế nào đối với Chính sách này sẽ được thông báo và luôn được công khai bởi PayME trên website chính thức www.payme.vn hoặc Ứng dụng PayME. PayME khuyến khích Người dùng thường xuyên xem lại Chính sách để đảm bảo thông tin cá nhân mà họ cung cấp cho PayME đã và đang được thu thập, xử lý, sử dụng, lưu trữ và bảo mật theo cách mà Người dùng mong muốn. Việc Người dùng tiếp tục sử dụng các dịch vụ do PayME cung ứng, đồng nghĩa với việc Người dùng đồng ý với các nội dung sửa đổi, bổ sung, thay thế đó.

2. Trong trường hợp bất kỳ quy định nào của Chính sách này được xác định là bất hợp pháp hoặc không thể thực thi bằng cách khác thì PayME sẽ sửa đổi quy định đó, hoặc (theo toàn quyền quyết định của mình) bỏ quy định đó ra khỏi Chính sách này. Nếu bất kỳ quy định nào của Chính sách này được xác định là bất hợp pháp hoặc không thể thực thi, việc xác định như vậy sẽ không ảnh hưởng đến các quy định còn lại của Chính sách này, và những quy định còn lại sẽ vẫn có đầy đủ hiệu lực.

3. Người dùng xác nhận rằng PayME, theo các quy định pháp luật và quy định hiện hành hoặc sau khi nhận được chỉ thị của các cơ quan hữu quan chính phủ, có thể được yêu cầu thực hiện các hành động mà có thể vi phạm các quy định của những Chính sách này. Về vấn đề này, Người dùng đồng ý không buộc PayME phải chịu trách nhiệm.

4. Người dùng không được chuyển nhượng các quyền và nghĩa vụ của mình theo Chính sách này nếu không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của PayME. PayME có thể chuyển nhượng các quyền của mình theo những Chính sách này bằng cách thông báo công khai lên website: https://www.payme.vn (và/hoặc các kênh truyền thông khác) trước với một thời hạn không ít hơn 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày dự kiến áp dụng. Bằng việc tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của PayME sau thời điểm áp dụng, Người dùng được hiểu là đã đồng ý với việc chuyển nhượng của PayME; trường hợp không đồng ý, Người dùng có quyền ngừng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

5. Chính sách này sẽ có giá trị ràng buộc đối với những người thừa kế, các đại diện cá nhân và đại diện theo pháp luật, các bên kế nhiệm quyền sở hữu và các bên nhận chuyển nhượng được phép về tài sản (nếu có) của Người dùng.

6. Bất kỳ đề xuất, kiến nghị, khiếu nại liên quan đến Chính sách hoặc sử dụng thông tin cá nhân, Người dùng vui lòng liên hệ tới trung tâm hỗ trợ khách hàng của PayME theo một trong các phương thức sau:

a. Tổng đài 24/7: 1900.88.66.65

b.  Email: hotro@payme.vn

c. Chat với nhân viên CSKH thông qua công cụ được tích hợp trên website của PayME

d. Gửi khiếu nại trong mục “Quản trị khiếu nại” khi bạn đăng nhập vào tài khoản PayME

e. Đến trực tiếp tại văn phòng làm việc của PayME tại: 15-17 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh (từ 8h00 tới 17h30 các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu)

7. Bất kỳ tranh chấp hoặc bất đồng nào theo Chính sách này trước hết sẽ được giải quyết thông qua thương lượng hòa giải. Nếu không đạt được thỏa thuận thông qua thương lượng hòa giải như vậy, các bên tại đây đồng ý sẽ đưa tranh chấp giải quyết tại tòa án cấp có thẩm quyền tại nơi PayME có trụ sở để giải quyết.

8. Tranh chấp giữa Người dùng và bên thứ ba: PayME không có bất cứ trách nhiệm liên quan nào mà chỉ đóng vai trò hỗ trợ Người dùng, cung cấp thông tin cần thiết để Người dùng và bên thứ ba liên quan để cùng giải quyết. Người dùng và bên thứ ba phải trực tiếp giải quyết mọi vấn đề liên quan đến giao dịch của Người dùng và bên thứ ba. Trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp, yêu cầu hoàn tiền… PayME có toàn quyền tạm giữ/đóng băng các khoản tiền trong Tài khoản Người dùng có liên quan cho đến khi vấn đề được giải quyết hoặc có quyết định cuối cùng của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

 

Chat image
banner-form

Thông tin cá nhân

Thông tin hỗ trợ

0/1500 ký tự

[]

Hỗ trợ *png, *jpg, *pdf,... không quá 20MB

PayME đã nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn