CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Chuyển, nhận thanh toán

Được. Bạn chỉ cần tạo lệnh thanh toán trên ví PayME và gửi liên kết thanh toán cho người nhận. 

Người nhận có thể tuỳ chọn số điện thoại muốn nhận tiền, sau đó có thể tải ví và đăng nhập bằng số điện thoại trên để sử dụng hoặc chọn rút về tài khoản ngân hàng.

Một mã iSec chỉ được chuyển duy nhất 1 lần cho tài khoản PayME khác. Sau khi chuyển thành công, người chuyển không thể sử dụng mã iSec này hoặc chuyển cho người khác được nữa.

Bạn có thể chuyển mã iSec bằng cách:

1. Từ màn hình chính chọn icon "iSec"--> chọn mã iSec muốn chuyển và nhấn icon "Chuyển"--> nhập số điện thoại ví PayME cần chuyển--> nhấn "Xác nhận"

2. Từ màn hình chính chọn icon "iSec"--> chọn mã iSec muốn chuyển và giữ nguyên màn hình --> người nhận sẽ sử dụng chức năng "Lưu iSec" trong ứng dụng PayMe cá nhân để trực tiếp quét mã trên điện thoại người chuyển.

* Lưu ý: Mã iSec sau khi đã chuyển hoặc lưu thành công, người chuyển sẽ không thể sử dụng hay chuyển cho người khác được nữa.

Là một loại tiền điện tử được phát hành bởi ví PayMe, được dùng để thanh toán cho các giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ như tiền mặt.

LIÊN HỆ VỚI PAYME

Bạn đang gặp khó khăn cần được hỗ trợ hay cần đóng góp ý kiến cho bộ phận khách hàng? Hãy liên hệ với Ví Điện Tử PayMe qua bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể !

HOTLINE CSKH (1,000đ/phút)

1900 88 66 65

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@payme.vn
Loading...