CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Quản lý tài khoản

Trường hợp quên mật khẩu đăng nhập, bạn có thể bấm "Quên mật khẩu", nhập số điện thoại đăng ký, nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại, sau đó tiến hành nhập mật khẩu mới.

Trong trường hợp không nhận được mã OTP, bạn vui lòng bấm "gửi lại OTP" để hệ thống gửi lại cho bạn mã OTP khác nhé. Nếu vẫn không được, bạn vui lòng chờ thêm ít phút sau đó tiến hành thử lại, hoặc liên hệ tới số hotline hỗ trợ của PayME: 1900886665

PayME không hỗ trợ chuyển tài khoản từ số điện thoại này sang số điện thoại khác. Trường hợp muốn thay đổi số điện thoại, bạn vui lòng dùng số điện thoại đăng ký một tài khoản mới và tiến hành chuyển tiền sang tài khoản này.

Bạn vui lòng sử dụng CMND, CCCD, hoặc hộ chiếu hợp lệ để định danh tài khoản.
Hướng dẫn: Mở app PayME, chọn định danh tài khoản và làm theo hướng dẫn.

Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900.88.66.65 để được hỗ trợ đóng tài khoản.

Lưu ý: 
- Tài khoản phải có số dư bằng 0, hủy các thông tin ngân hàng liên kết.
- Không nên đề nghị đóng tài khoản đang bị điều tra/ khiếu nại hoặc đang có giao dịch ở trạng thái chờ xử lý.

Mỗi khách hàng (tương ứng với 1 giấy tờ tuỳ thân) có thể đăng kí tối đa 1 tài khoản PayME để sử dụng.

Mỗi thiết bị chỉ có thể đăng nhập vào một tài khoản PayME tại một thời điểm. Để đăng nhập vào tài khoản PayME khác trên cùng thiết bị, bạn cần phải đăng xuất khỏi tài khoản hiện tại trên thiết bị đó rồi đăng nhập vào tài khoản mới.

Một tài khoản PayME chỉ có thể đăng nhập trên một thiết bị tại một thời điểm. Khi bạn sử dụng thiết bị mới để đăng nhập vào tài khoản, ứng dụng PayME trên thiết bị hiện tại sẽ tự động đăng xuất khỏi tài khoản.

Chat image
banner-form
0/1500 ký tự

[]

Hỗ trợ *png, *jpg, *pdf,... không quá 20MB
banner-form

Gửi thông tin thành công!

Cảm ơn bạn đã để lại thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.