TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Chúng tôi ở đây để giải đáp những vấn đề bạn đang thắc mắc.

NHÓM CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Trường hợp quên mật khẩu đăng nhập, bạn có thể bấm "Quên mật khẩu", nhập số điện thoại đăng ký, nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại, sau đó tiến hành nhập mật khẩu mới.

Một nền tảng thanh toán qua mạng xã hội hỗ trợ người dùng thanh toán và nhận thanh toán trên toàn cầu một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Hiện tại, tài khoản ví PayME chưa định danh không thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền, Nạp/Rút tiền hay sử dụng các dịch vụ tiện ích khác trong ví. Ngoài ra, bạn vui lòng định danh để được hưởng thêm các lợi ích sau:

- Tăng hạn mức sử dụng ví lên đến 100 triệu đồng

- Thoải mái liên kết tất cả các tài khoản ngân hàng uy tín để có thể nạp rút từ tài khoản ví PayME

- Nhận được ưu đãi hấp dẫn từ hàng ngàn đối tác

Mỗi khách hàng (tương ứng với 1 giấy tờ tuỳ thân) có thể đăng kí tối đa 1 tài khoản PayME để sử dụng.

Việc gỡ bỏ ứng dụng không ảnh hưởng đến tài khoản Ví PayME và các thông tin giao dịch khác, vì toàn bộ dữ liệu đã được ghi nhận và lưu trữ trên hệ thống máy chủ tại trung tâm.
Ngay khi bạn cài đặt lại ứng dụng, các thông tin trong tài khoản sẽ được phục hồi như cũ.

PayME không hỗ trợ chuyển tài khoản từ số điện thoại này sang số điện thoại khác. Trường hợp muốn thay đổi số điện thoại, bạn vui lòng dùng số điện thoại đăng ký một tài khoản mới và tiến hành chuyển tiền sang tài khoản này.

Chat image
banner-form
0/1500 ký tự

[]

Hỗ trợ *png, *jpg, *pdf,... không quá 20MB
banner-form

Gửi thông tin thành công!

Cảm ơn bạn đã để lại thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.