CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Thanh toán và dịch vụ

Thanh toán các dịch vụ tiện ích trên PayME có thể có hoặc không có chiết khấu. Mức chiết khấu này sẽ tùy vào nhà cung cấp dịch vụ và tùy từng thời điểm.

(Đối với dịch vụ nạp tiền điện thoại và mua mã thẻ di động trên Ví PayME, mức chiết khấu trên giá trị giao dịch là 2.9% với nhà mạng Viettel, 4.4% với nhà mạng Mobifone và 4.7% đối với nhà mạng Vinaphone)

PayME sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính.

Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư ví hoặc vào icon "Lịch sử" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.

LIÊN HỆ VỚI PAYME

Bạn đang gặp khó khăn cần được hỗ trợ hay cần đóng góp ý kiến cho bộ phận khách hàng? Hãy liên hệ với Ví Điện Tử PayMe qua bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể !

HOTLINE CSKH (1,000đ/phút)

1900 88 66 65

EMAIL HỖ TRỢ

hotro@payme.vn
Loading...